1 y - Youtube

สายพัฒนาตนเอง อยากเรียนรู้มุมมองใหม่ๆ ลองไปตามต่างชาติดูบ้างก็ดีนะ นอกจากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ถือโอกาสฝึกภาษาไปด้วย...หนึ่งคนที่แนะนำ
ส่วนข้างล่างคือสรุปจากวีดีโอ
มีวิสัยทัศน์: รู้ว่าคุณต้องการอะไรในอนาคตของคุณ นี่คือเป้าหมายหรือความฝันของคุณ
รู้วิสัยทัศน์ตรงข้าม: เข้าใจว่าคุณไม่ต้องการอะไรในชีวิตของคุณ นี่จะช่วยคุณหลีกเลี่ยงสิ่งที่จะไม่ช่วยคุณให้บรรลุเป้าหมาย
เรียนรู้จากการสังเกตการณ์: สังเกตสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นรอบ ๆ คุณและเรียนรู้จากมัน สิ่งนี้สามารถช่วยคุณรู้ว่าคุณต้องการและไม่ต้องการอะไรในชีวิตของคุณ
เรียนรู้และสร้างสรรค์: เขียนทักษะหรือหัวข้อที่จะช่วยคุณบรรลุเป้าหมายของคุณ จากนั้นเริ่มเรียนรู้และปฏิบัติตามทักษะเหล่านี้
ใช้โดปามีนเพื่อประโยชน์ของคุณ: โดปามีนคือสารเคมีในสมองของคุณที่ทำให้คุณรู้สึกดี คุณสามารถเพิ่มโดปามีนโดยการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และรู้จักแบบแผน สิ่งนี้ทำให้การเรียนรู้สนุกขึ้น!
ตั้งเป้าหมายและเริ่มโครงการ: แบ่งเป้าหมายใหญ่ของคุณเป็นเป้าหมายที่เล็กลง จากนั้นเริ่มโครงการที่จะช่วยคุณบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ สิ่งนี้ให้คุณมีสิ่งที่ต้องทำทุกวันอย่างเฉพาะเจาะจง
ควบคุมชีวิตของคุณ: อย่าพึ่งพาผู้อื่นในการบรรลุเป้าหมายของคุณ โฟกัสที่สิ่งที่คุณสามารถทำเพื่อปรับปรุงชีวิตและบรรลุเป้าหมายของคุณ
เริ่มต้นธุรกิจคนเดียว: พิจารณาเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง สิ่งนี้สามารถเป็นวิธีที่ดีในการทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายและเรียนรู้ทักษะใหม่
เรียนรู้ตลอดเวลา: ต้องพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา เมื่อคุณเผชิญกับปัญหา ค้นหาและหาวิธีแก้ไข นี่คือวิธีที่ดีในการเรียนรู้และปรับปรุง
**จำไว้ว่าคุณควบคุมชีวิตของคุณเอง ทำงานอย่างหนัก เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และคุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณได้!