สุดยอด Course สำหรับคนที่อยากเรียน Python ไม่ว่าจะเป็นน้องมัธยมยัน
สายอาชีพที่ไม่ได้เรียน Programming มาก่อน ก็เรียนได้ครับ เพราะ course นี้เทพจริงๆ โดยอาจารย์ Andrew Ng อาจารย์ของชาว AI เกือบทุกคน 555 (แนะนำอาจารย์ท่านที่ course ต้องเรียน python มาก่อน ส่ง course นี้ให้น้องๆไป review ก่อนเรียนได้ครับ ผมว่าดีมากๆๆ)

ถ้ามีคนถามผมว่าเรียน Python ที่ไหนดี ปกติผมจะแนะนำให้ไปดูของ Google Crash Coruse

แต่ถ้าตอนนี้ถามว่าควรจะไปเรียนที่ไหน แนะนำให้เรียนของอาจารย์ Andrew Ng เลยจ้าที่ Deeplearning.ai https://www.deeplearning.ai/sh....ort-courses/ai-pytho Free เลย ! มี automate subtitle ให้ด้วย

ถามว่าทำไมแนะนำเพราะเป็นการสอนแบบเทคนิคการเขียนสมัยใหม่ที่เราสามารถใช้ Generative AI ในการเรียนรู้หรือการทำงานร่วมไปด้วยได้ ซึ่งยังไม่มี course ไหนในปัจจุบันที่สอนในรูปแบบนี้ครับ ซึ่งผมมองว่าเป็นท่าที่เรียนได้ง่ายที่สุด และนำไปสู่เป้าหมายได้เร็วที่สุดครับ !

หมายเหตุ: แต่ถ้าใครอยากเรียนลึกๆ โดยเฉพาะน้องๆที่สนใจ Medical AI เชิญอ่านได้ที่นี่จ้า คู่มือเปลี่ยน Job จาก Novice จนทำ AI ได้ เชิญอ่านได้ที่ https://www.facebook.com/piyal....itt/posts/pfbid02tuL

AI Python for Beginners - DeepLearning.AI
www.deeplearning.ai

AI Python for Beginners - DeepLearning.AI

Enroll in 'AI Python for Beginners' by DeepLearning.AI and learn Python programming with AI assistance. Gain skills in writing, testing, and debugging code efficiently, and create real-world AI applications.
imageimage